Chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn – Nơi tạo nên thành công

Là một trong những dự án được kỳ vọng nhất, Senturia Nam Sài Gòn nói riêng hay chuỗi dự án Senturia nói chung đang không ngừng phát triển để cho ra đời những công trình có tiện ích tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, chúng phục vụ tối ưu những nhu cầu sống tối thiểu nhất của khách hàng và kiến tạo một không gian sống tiện lợi, thoải mái.

Senturia Nam Sài Gòn – Niềm hy vọng lớn lao của chủ đầu tư Tiến Phước

Khái quát về chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn

Được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ trước và có hơn 27 năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước, chủ đầu tư dự án Senturia đã đứng sau thành công của hàng loạt dự án trước đó như: Empire City hay Palm City,… và hiện nay Senturia Nam Sài Gòn như một minh chứng sống động cho thành công vang dội ấy. Chứng minh uy tín và thực lực qua hàng loạt dự án tiêu biểu ở các khu vực như: quận 2, quận 12, quận 9,… Tiến Phước hiện đã và đang trở thành một trong những công ty thành công nhất trên thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại.

Tiến Phước đứng đằng sau thành công của hàng loạt dự án trong đó tiêu biểu có Senturia Nam Sài Gòn

Ra đời với sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân Việt Nam đồng thời trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu lĩnh vực. Tiến Phước sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng và các nhà đầu tư nước ngoài trong hành trình kiến tạo nên những giá trị sống tốt đẹp như đã và đang làm tại Senturia Nam Sài Gòn.

Senturia Nam Sài Gòn hòn ngọc tại Bình Chánh

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 19.8ha, dự án Senturia Nam Sài Gòn sở hữu vị trí địa lý tuyệt vời khi “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Mặt tiền lớn giáp ranh trục đường chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, mang đến tính kết nối khu vực với một hạ tầng giao thông hoàn hảo, thuận tiện. Sở hữu hơn 1km ven dòng rạch Hiệp An thanh bình, không chỉ mang đến nguồn sinh khí mát lành cho cư dân mà còn được xem như nơi sản sinh thịnh vượng, tiền tài cho chủ sở hữu ngôi nhà. Bên cạnh đó, nhờ tọa lạc gần khu đô thị xa hoa, đắt đỏ bậc nhất thành phố (Phú Mỹ Hưng), nơi đây không chỉ đem đến những tiện ích hiện đại mà còn tăng giá trị sinh lời về lâu dài cho dự án.

Nhờ vị trí thuận tiện nên dự án tăng khả năng sinh lời trong tương lai

Ngoài ra, với thiết kế phong cách Địa Trung Hải hưởng trọn nắng gió tự nhiên, dự án mang đến một môi trường sống trong lành cùng những mảng xanh tươi mát giúp cho cư dân thoải mái hưởng thụ cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu sang chảnh và đầy đủ như: phòng gym, spa, hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi,… sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án muốn hướng cư dân đến những hoạt động thể thao ngoài trời như: đường chạy bộ ven sông, công viện xanh,… để góp phần rèn luyện thể lực và hình thành cộng đồng dân cư khỏe mạnh. Hơn thế nữa, các tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, vui chơi mua sắm,… cũng được đầu tư đồng bộ, giúp mang cả thiên đường sống đến trước thềm nhà mỗi cư dân.

Tiến độ dự án Senturia Nam Sài Gòn

Một tin vui từ chủ đầu tư dự án Senturia gửi đến khách hàng chính là phía Tiến Phước hiện đang liên kết chặt chẽ với nhà thầu, nhằm hoàn thành công trình đúng hẹn bàn giao vào quý I năm 2020 để không phụ lại lòng tin của quý khách. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đặt chỗ trước tại đây.

Hiện dự án đang được nhà đầu tư đẩy mạnh tiến độ thi công

Vậy là không còn lâu nữa dự án Senturia Nam Sài Gòn sẽ chính thức bàn giao và hứa hẹn tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong thời gian sắp tới.

Recent Posts

Procedures and terms when choosing warehouse space for lease in Vietnam

When looking for a warehouse space for lease in Vietnam, the first thing to do…

11 hours ago

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

1 month ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

1 month ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

2 months ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

2 months ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

2 months ago