Chủ đầu tư uy tín Tiến Phước mang nhiều bất ngờ trong dự án mới

Trong bối cảnh mà hàng loạt các dự án nhà ở mọc lên liên tục, các chủ đầu tư đều phải tìm lối đi riêng biệt sao cho dự án của mình mang ấn tượng riêng, những tiện lợi riêng. Với công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước, việc đổi mới và tạo những bất ngờ tặng cho cư dân của mình là tinh thần hoạt động của tập đoàn. Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh sẽ mang đến những giải pháp đồng bộ và đa dạng trong dự án Senturia Nam Sài Gòn tại Bình Chánh lần này.

Xây dựng kiến trúc nhà phố hiện đại

Chủ đầu tư khởi công xây dựng dự án Senturia Nam Sài Gòn ở Bình Chánh trên khu đất rộng 19,8 ha, có mặt giáp sông. Hai hạng mục nổi bật của dự án trong giai đoạn 1 là nhà phố liên kế và nhà phố thương mại.

Dự án với hai mặt giáp sông

Phong cách chủ đạo của toàn bộ dự án là phong cách Địa Trung Hải. Vốn nổi tiếng là phóng khoáng, đầy sức sống, lối kiến trúc này sẽ thêm phần tươi sáng cho dự án nhà ở cao cấp của Tiến Phước. Những khối bê tông vuông vắn và vững chãi chính là đặc điểm đặc trưng của dự án. Còn điều tạo nên sự mới lạ chính là kiến trúc mái vòm cao, rộng được lắp kính trong suốt. Được biết thêm, nhà phố liên kế của dự án Senturia tại Bình Chánh có kết cấu 1 trệt 3 lầu được xây dựng theo các hướng Đông, Bắc, Nam

Cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên

Ban công rộng treo hoa, cửa vòm cao lắp kính đón nắng và gió tự nhiên chính là cách chủ đầu tư Senturia Bình Chánh để thiên nhiên tràn ngập vào cuộc sống của con người. Hơn nữa, với kiến trúc Địa Trung Hải thì yếu tố sân vườn là không thể thiếu. Đơn vị cũng làm rất tốt ở mảng này với mảnh sân nhỏ xinh bên được vây quanh bởi hàng rào trắng thấp. Điều này xua tan cảm giác bí bách của thành phố đất chật người đông.

Nhà thấp tầng tại Senturia Nam Sài Gòn

Ngay trong kiến trúc nhà phố thương mại và nhà phố liên kế, ngoài không gian mở đón nắng, những ban công rộng làm tăng sự kết nối giữa thiên nhiên bên ngoài với không gian bên trong. Với nhà phố thương mại, cửa chính hình vòm cao giúp cho kiến trúc thanh thoát và rộng rãi hơn rất nhiều. Hình ảnh này là dấu ấn đặc trưng để bất kì ai cũng sẽ nhớ đến Senturia Bình Chánh khi nhìn thấy.

Với mật độ xây dựng chưa đến 30%, 37000m2 cây xanh của dự án sẽ để thiên nhiên vây quanh cuộc sống của bạn và gia đình. Từ ban công, ta có thể tận hưởng view sông nước hay hoa cỏ, để cuộc sống được điểm tô nét đẹp độc đáo từ thiên nhiên.

Tiện ích nội khu phong phú

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đặc biệt quan tâm đến đầu tư các tiện ích nội khu mới lạ, đa dạng để dự án thêm phần đẳng cấp, hiện đại.

Không gian xanh chứa đựng nhiều tiện ích

Một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án Senturia Nam Sai Gon huyện Bình Chánh chính là những công viên cây xanh với mảng xanh rộng lớn, trải dài nhánh sông. Nhờ vào sự tài tình của đơn vị thiết kế và phối cảnh, một không gian thoáng đãng trong lành sẽ có sẵn hàng ngày để bạn và gia đình tận hưởng cùng nhau những phút giây hòa mình với thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe, hít thở khí trời… 25 tiện ích đa dạng từ hình thức đến chất lượng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân từ giải trí đến thư giãn, gặp gỡ, mua sắm…

Bên cạnh những tiện ích trên thì chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn tại Bình Chánh còn chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng nội khu với hệ thống đường nội bộ rộng rãi. Đặc biệt, trục đường chính của dự án nối trực tiếp đến đại lộ Nguyễn Văn Linh tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho giao thông.

Luôn sáng tạo và cầu tiến, chủ đầu tư Senturia Bình Chánh đã thành công khi dự án với nhiều điểm mới lạ đã thu hút nhiều khách hàng cũng như đối tác. Senturia Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ nâng tầm cuộc sống của bất cứ ai chọn nơi đây làm tổ ấm của mình.

Recent Posts

Procedures and terms when choosing warehouse space for lease in Vietnam

When looking for a warehouse space for lease in Vietnam, the first thing to do…

2 days ago

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

1 month ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

1 month ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

2 months ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

2 months ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

2 months ago