Trải nghiệm không gian sống hoàn hảo cùng Senturia Nam Sài Gòn

Nếu bạn đã biết đến dự án Senturia Vườn Lài nổi tiếng trước đó với các thành tưu tiêu biểu thì chắc chắn bạn sẽ đoán ra chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn là ai? Vâng, đó chính là công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước. Đây là công ty luôn không ngừng đi lên, tiến bộ từng ngày và dần tạo rất nhiều dấu ấn nổi bật với các dự án chất lượng,  uy tín. Chủ đầu tư đã tích lũy được không ít kinh nghiệm quí báu và độc nhất trong riêng mảng bất động sản và các lĩnh vực mình tham gia trong gần 30 năm. Dự án Senturia Nam Sài Gòn lần này được giới thiệu vào đầu năm 2019 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ về không gian sống cho cư dân nơi đây.

Senturia Nam Sài Gòn được phát triển trên khu đất rộng 19,8 ha chia thành ba giai đoạn. Giai đoạn 1 của dự án gồm 107 căn nhà phố và nhà phố thương mại, đã chính thức ra mắt  vào tháng 3/2019 và đông thời đã được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt.

Không gian sống ấm cúng

Đơn vị thiết kế cảnh quan và nội thất của dự án này chính là ONG & ONG – công ty nội thất hàng đầu đến từ Singapore. Trong bản trình bày nhà mẫu, những gợi ý thiết kế nội thất nhà phố của ONG & ONG vô cùng thông minh, hiện đại và thiết kế cảnh quan sáng tạo, thoáng đãng.

Nội thất nhà phố

Sự hài hòa của ba gam màu trắng,vàng và nâu mang lại sự ấm áp, hài hòa, sang trọng và trang nhã cho không gian nhà ở của dự án. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất của dự án cũng rất hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là gia đình trẻ năng động hay gia đình lớn muốn một không gian ấm cúng sum vầy.

Các gian của nhà phố cũng được chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn thiết kế có sự kết nối với nhau với bếp là trung tâm. Đây là điểm mới lạ và rất được sự thu hút, chú ý của các khách hàng. Hơn nữa, các nhà liên kế luôn bảo đảm được không gian đón nắng và gió tự nhiên để cư dân có thể sống khỏe mạnh, năng động bên trong ngôi nhà của mình.

Không gian khuôn viên tinh tế, năng động

Không gian sống trong tổng thể dự án Senturia lí tưởng cho nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi chủ đầu tư Tiến Phước đã cố tình chăm chút để dự án có nhiều diện tích cây xanh nhất có thể, đúng với tâm niệm dựng xây các dự án xanh của công ty.

Senturia Nam Sài Gòn với cảnh quan thơ mộng

Các tiện ích nội khu cũng tận dụng triệt để thiên nhiên nhằm giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh trong lành đúng nghĩa. Công viên cây xanh, đường tản bộ xanh,…

Các giải thưởng danh giá xứng đáng, củng cố uy tín cho chủ đầu tư

Với chuỗi dự án bất động sản trung cao cấp mang đến những không gian sống chất lượng, chủ đầu tư Tiến Phước đã vinh dự được Giải thưởng BCI Châu Á công nhận nằm trong Top 10 Chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam.

Tiến Phước được vinh danh cho dự án mới nhất trong chuỗi Senturia – Senturia Nam Sài Gòn

Với riêng dự án Senturia Nam Sài Gòn, Tiến Phước được vinh danh tại các hạng mục “Dự án có kiến trúc tiêu biểu”; “Dự án có cảnh quan tiêu biểu” và “Dự án nhà ở tốt nhất” tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (Vietnam Property Awards 2019) lần thứ 5. Giải thưởng Vietnam Property Awards là giải thưởng được công nhận và có uy tín hàng đầu của ngành bất động sản (BĐS) Việt Nam. Theo Ban tổ chức, giải thưởng này là nơi hội tụ của các nhà đầu tư BĐS tốt nhất và năng động nhất Việt Nam. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với những chủ đầu tư đã được vinh dành ở giải thưởng này.

Tóm lại, chọn Senturia Nam Sài Gòn để làm nơi sinh sống, làm việc và nuôi dưỡng các thế hệ tiếp theo năng động, khỏe mạnh, tự tin… chính là lựa chọn sáng suốt. Qua đó ta thấy, chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn đang ngày càng thành công trong quá trình kiến tạo và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Recent Posts

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

4 weeks ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

1 month ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

1 month ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

1 month ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

2 months ago

Mô hình Hybrid Working: Lợi ích và thách thức

Mô hình Hybrid Working là một mô hình làm việc linh hoạt, cho phép nhân…

2 months ago