Bán căn hộ quận 11 ngày càng “nóng”, nguyên nhân do đâu?

Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế thì nhu cầu sở hữu một căn hộ ở các quận huyện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh càng tăng lên, trong đó có quận 11. Vậy tại sao nên đầu tư vào thị trường bất động sản ở khu vực này và làm sao để mua hoặc bán căn hộ quận 11 được chất lượng, nhanh chóng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn vấn đề này.

Tại sao nên đầu tư vào căn hộ, chung cư quận 11?

Nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về nhà ở của mọi người cũng tăng nhanh hơn bao giờ hết. Liên quan đến các dự án bất động sản, thị trường căn hộ, chung cư hiện nay cũng rất phát triển nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

Cơ sở hạ tầng đồng bộ:

Các dự án bất động sản về căn hộ, chung cư hiện nay thường được xây dựng với quy mô lớn, đồng bộ hóa với chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu như nhà hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí… tạo ra môi trường sống đa dạng, mang lại nhiều thuận lợi cho sinh hoạt, làm việc và học tập.

Đảm bảo vấn đề về an ninh:

Đây là một trong những ưu điểm của căn hộ được đặc biệt chú ý. Dù căn hộ ở mức độ nào đi chăng nữa vấn đề an ninh luôn được lưu ý kiểm tra 24/24h, không bị ảnh hưởng bởi các dịch vụ công cộng, giảm tiếng ồn bên ngoài hiệu quả lên đến 80%.

Môi trường sống hiện đại, thoáng mát:

Không gian của hệ thống chung cư, căn hộ luôn được thiết kế với không gian xanh, tươi mới, thoáng đãng, có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn so với nhà riêng ở mặt đất. Do đó, nếu muốn có được không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe thì bạn không nên bỏ qua những lựa chọn này.

Vấn đề vệ sinh công cộng được đảm bảo: Với điểm cộng khô ráo, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên vệ sinh thường xuyên lau dọn hành lang, cắt tỉa cây cối, phun thuốc diệt côn trùng nên môi trường sống luôn được đảm bảo trong lành, không lo bị ẩm thấp vào mùa mưa, muỗi, ruồi, kiến, gián, chuột… tấn công hàng ngày.

Mức giá phù hợp với nhiều người:

Việc lựa chọn căn hộ là nơi ở hoặc đầu tư sinh lời hút khách ở bất kỳ giai đoạn nào của thị trường bất động sản vì mức giá đa dạng, từ trung bình đến cao cấp nên phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Hơn nữa, khi mua căn hộ sẽ có nội thất hoàn thiện bên trong, bạn chỉ cần ở mà không phải mất công mua sắm vật dụng trong nhà.

Với các trường hợp không đủ tiền mua sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng ở mức lãi suất hấp dẫn nhất. Nếu không muốn sử dụng nữa bạn có thể bán lại vì tính thanh khoản của căn hộ cao cộng với tỷ lệ tăng giá nhà đất của chung cư, căn hộ cũng lớn nên bạn sẽ có được khoản lợi nhuận lớn.

Những lưu ý khi mua căn hộ

Nếu bạn muốn mua căn hộ đảm bảo tính an toàn, hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đừng quên đến những lưu ý như sau:

– Chú ý đến chủ đầu tư xem có đủ năng lực đảm bảo chất lượng, tiến độ dự án, tiềm lực tài chính hay không. Nếu không đảm bảo được những vấn đề này hãy cân nhắc thật kỹ để tránh tình trạng xảy ra kiện tụng, tranh chấp về sau.

– Chủ đầu tư phải đảm bảo được tiến độ xây dựng, cụ thể về từng giai đoạn thi công và song song với tiến độ đóng tiền của khách hàng.

– Đảm bảo được vị trí thuận tiện để đi làm, đi học và các tiện ích khác như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng…

– Cân nhắc khả năng tài chính của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất, hạn chế tối đa việc phải vay mượn từ các nguồn tài bên ngoài.

– Các thủ tục hợp đồng đảm bảo tính pháp lý đầy đủ, được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Quý khách hàng hãy kiểm tra kỹ về giấy phép xây dựng, giấy phép đầu tư, sổ đỏ…

– Phương thức thanh toán căn hộ như nào, có linh hoạt hay không. Điều này rất quan trọng với những khách hàng phải mua trả góp, có thu nhập ở mức trung bình nhằm cân đối chi tiêu, sinh hoạt trong gia đình và có đủ khoản tiền để thanh toán cho chủ đầu tư.

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc mua bán căn hộ chất lượng quận 11. Nếu muốn mua hoặc bán căn hộ tại quận này đảm bảo chất lượng dự án, tiện ích đầy đủ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline *4663 để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và bảo mật.

Recent Posts

Procedures and terms when choosing warehouse space for lease in Vietnam

When looking for a warehouse space for lease in Vietnam, the first thing to do…

2 days ago

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

1 month ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

1 month ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

2 months ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

2 months ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

2 months ago