Mẹo lựa chọn bàn ăn thông minh cho gia đình bạn

Nếu diện tích căn bếp nhà bạn không quá lý tưởng thì việc chọn cho mình các mẫu bàn ăn có kích thước gọn gàng, vừa phải là điều quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố từ kích thước, không gian, tính năng và tính thẩm mỹ,… để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đối với những ai yêu thích đồ nội thất thông minh thì loại bàn ăn mở rộng hay kéo dài sẽ mang lại hiệu quả đáng kể cho việc cải thiện không gian sinh hoạt mà gia đình bạn có thể sở hữu. Sau đây là những yếu tố cần thiết khi tham khảo chọn mua chiếc bàn ăn này.

Chiếc bàn ăn thông minh mở rộng TOWN – Nội thất thông minh đến từ thương hiệu AConcept

Các yếu tố lựa chọn bàn ăn thích hợp

Kích thước thích hợp với không gian

Trước khi quyết định lựa chọn một chiếc bàn ăn thiết kế thông minh, bạn hãy chắc chắn rằng nó tương thích với không gian nhà bạn. Hãy cân đối với diện tích và nhu cầu sử dụng một cách hợp lý, vì bàn ăn này có đa dạng kích thước, tính năng và thiết kế cho bạn chọn.

>> Xem thêm: Bàn ăn thiết kế thông minh là gì? Những điều thú vị xoay quay chiếc bàn thế hệ mới.

Bàn ăn với các góc tròn tạo cảm giác rộng rãi

Đối với không gian bếp nhỏ hẹp thì các loại bàn ăn với tính năng gấp gọn có dáng tròn hoặc bầu dục sẽ tạo cảm giác thông thoáng. Còn nếu phòng có độ rộng nhất định thì bạn nên chọn bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình vuông để cân đối với không gian phòng, với khả năng mở rộng để có thể linh hoạt khi tiếp khách.

>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội đến từ những thiết kế bàn ăn thông minh

Chọn màu sắc bàn ăn

Bất kỳ món đồ nào cũng tác động đến thị giác của con người qua màu sắc. Những gam màu sáng như trắng, kem sẽ giúp cho căn phòng có cảm giác rộng hơn. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những màu sắc này cho bộ bàn ăn của ngôi nhà nhỏ. Các tông màu này cũng là một điểm nhấn thanh lịch cho phòng bếp của bạn. Bên cạnh đó việc sử dụng các gam màu trung tính, giảm thiểu màu sắc rườm rà một cách tối đa giúp cho phòng ăn trông tinh tế hơn. Quá nhiều màu dễ làm cho phòng ăn trở nên lộn xộn, có vẻ chật chội, rườm rà thậm chí là ngột ngạt.

Các gam màu trung tính thường dễ phối với các đồ dùng nội thất

Chất liệu bàn ăn

Trên thị trường hiện nay các mẫu bàn ăn tính năng thông minh thường được làm từ 3 loại chất liệu là bàn ăn mặt gỗ, mặt kính hoặc mặt đá. Mặt gỗ đem lại mộc mạc, bình yên. Bên cạnh đó, mẫu bàn ăn mặt kính đem lại cảm giác mát mẻ, làm cho không gian trở nên sáng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn ăn thiết kế thông minh với kiểu dáng sang trọng thì có thể tìm kiếm mẫu bàn ăn mặt kính, và nếu ưa chuộng sự cổ điển, nhưng có thể pha lẫn hiện đại thì có thể sử dụng bàn ăn mặt gỗ.

Bàn ăn mặt kính Leba với vẻ sang trọng, huyền bí

Ưu điểm mà thiết kế thông minh mang lại

  • Vì chất liệu sản xuất thường là gỗ công nghiệp chính nên giá thành tương đối tương hợp với sự lựa chọn của nhiều gia đình. Ngoài ra những khách hàng có nhu cầu cao cấp cũng có thể dễ dàng sở hữu loại bàn này bằng chất liệu gỗ tự nhiên, nhưng với chi phí sẽ nhỉnh hơn so với chất liệu gỗ công nghiệp.

Bàn ăn có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài

  • Khả năng chịu lực tốt với cấu trúc thiết kế được tính toán kỹ lưỡng, tuổi thọ sử dụng cao.
  • Có khả năng chống thấm tốt, chịu va đập tốt.
  • Dễ dàng di chuyển, vệ sinh và cất gọn.

Mua bàn ăn thông minh ở đâu

Bàn ăn mở rộng hay kéo dài là mẫu bàn ăn được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay do có nhiều tính năng thông minh nổi bật. Trên thị trường mua bán nội thất hiện nay cũng có nhiều đơn vị cung cấp với các mẫu mã và mức giá khác nhau.

AConcept – Thương hiệu nội thất uy tín đến từ Đan Mạch

AConcept là đơn vị chuyên cung cấp nội thất uy tín đến từ Đan Mạch với các sản phẩm bàn ăn thiết kế thông minh được sử dụng các chất liệu cao cấp như: kính, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… Các dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá cả tương ứng với chất lượng, mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm bàn ăn với thiết kế thông minh hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho không gian bếp của mình chiếc bàn ăn phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn hoẵ xem thêm những mẫu bàn ăn thông minh của thương hiệu AConcept, đừng ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé!

Recent Posts

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

3 weeks ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

3 weeks ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

1 month ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

1 month ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

1 month ago

Mô hình Hybrid Working: Lợi ích và thách thức

Mô hình Hybrid Working là một mô hình làm việc linh hoạt, cho phép nhân…

1 month ago