Những lý do khiến Mobalpa được vinh danh trong tạp chí The Capital danh tiếng của Pháp

Là một trong những thương hiệu thiết kế tủ kệ bếp đầu tiên tại nước Pháp, mỗi sản phẩm mà Mobalpa cung cấp đến người tiêu dùng phải là sự hài hòa giữa 3 yếu tố là tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và phù hợp với không gian sống của từng gia đình.

Đó là lý do lần thứ ba liên tiếp, Mobalpa được tạp chí Pháp “The Capital” vinh danh là thương hiệu tốt nhất trong hạng mục thiết kế nội thất năm 2019. Hãy cùng thương hiệu tủ bếp Mobalpa nhìn lại những điểm nổi bật trong thiết kế giúp Mobalpa có thể đạt được vinh dự lớn lao này!

Đường cong tuyệt mỹ trong Arabesque Trend

Chỉ trong Arabesque Trend trong bộ sưu tập tủ bếp Mobalpa, bạn mới có thể bắt gặp đường cong uốn lượn mượt mà diễm lệ đến thế. Nhắc đến Arabesque Trend, người ta sẽ nghĩ ngay đến những con sóng, cũng vì thế tủ bếp Arabesque Trend có dáng hình uốn lượn với màu sắc trắng bàng bạc kia.

Chiếc cabin thuyền Cocoon Trend

Dập dìu trên những con sóng Arabesque Trend là chiếc cabin thuyền Cocoon Trend. Khó có thể phân định được bạn đang ở trên một không gian cabin thuyền hay trong một không gian bếp khi lạc bước vào Cocoon Trend. Đặc tả từ một góc bếp của Cocoon Trend đã có thể giúp bạn hình dung mức độ thành công tuyệt vời mà các kiến trúc sư đạt được từ ý tưởng độc đáo này.

Góc nghiêng độc đáo Fuchsia Trend

Trong toàn bộ các mẫu tủ bếp đến từ thương hiệu tủ bếp Mobalpa, nếu như tồn tại một góc khuất nào đáng được xướng tên và tôn vinh nhất, chắc chắn đó phải là không gian nghiêng 45° dành cho khu vực ăn uống trong Fuchsia Trend. Chiếc bàn được đặt nghiêng độc đáo kết hợp trong phong cách thiết kế tươi vui, sinh động của Fuchsia Trend đã giúp phong cách thiết kế tủ bếp lọt top những mẫu thiết kế đẹp mắt và được yêu thích nhất.

Đường nét thiết kế độc nhất tại Graphic Trend

Không chỉ trong một góc nhỏ, mà trong toàn bộ thiết kế của Graphic Trend, sự pha trộn giữa các đường thẳng và đường chéo đã tạo nên sự nổi bật độc nhất vô nhị cho thiết kế tủ bếp này. Ý tưởng thiết kế này được thực hiện thành công và nhất quán đến độ, một góc nhỏ cũng đủ bật lên được sự pha trộn đường nét này.

Không gian thoáng đãng trong Loft Trend

Nét đặc trưng trong thiết kế của Loft Trend sự tận dụng mọi ngóc ngách không gian, kết hợp với cách thiết kế không gian mở, và hiệu ứng lấy ánh sáng cực tốt để tạo nên sự rộng rãi, thoáng mát và tươi mới cho không gian. Chất liệu gỗ sồi và sắc màu trung tính của nó càng gia mạnh thêm ý tưởng thiết kế này.

Hệ thống tủ kệ bếp Mineral Trend

Có nhiều điều có thể nói về Mineral Trend. Trong lát cắt về một góc độ của Mineral Trend, sự nổi cộm mà tủ bếp cao cấp này sở hữu chính là hệ thống tủ kệ bếp cao và được sử dụng tương đối nhiều trong phòng bếp. Gia chủ có thể chất mọi thứ vào đây: sách, rượu vang, đồ sành sứ, quà lưu niệm, với khả năng lưu trữ lớn mà hệ thống tủ kệ bếp cho phép. Đây quả thực là một sự chiều lòng lớn lao mà Mobalpa dành cho gia chủ yêu thích việc cất trữ đồ đạc trong không gian bếp.

Nét đẹp lãng mạn trong Parisian Trend

Được mệnh danh là Paris thu nhỏ trong nhà bếp, mỗi góc độ trong Parisian Trend đều xa hoa, diễm lệ, tuyệt mỹ như một Paris đích thực. Trong một góc chụp chính diện từ bàn ăn và tủ bếp trên, ta có thể nhìn ra sự lỗng lẫy trong toàn cảnh của Parisian Trend.

Sự tẩn mẩn, chỉn chu trong từng đường nét của bàn ăn, sự đối xứng tuyệt đối của hai bên tủ kệ bếp, kết hợp với ánh sáng lãng mạn từ hệ đèn treo đã làm rất tốt ý tưởng “Paris thu nhỏ” mà các kiến trúc sư muốn thể hiện.

Không gian lấp lánh Patchwork Trend

Sự lấp lánh từ những chiếc đèn treo và sự lộng lẫy từ đảo bếp trung tâm chính là điểm nhấn trong Patchwork Trend. Dù đẹp lộng lẫy và thậm chí lấp lánh, thiết kế của Patchwork Trend không hề cầu kỳ rườm rà mà lại cực kỳ tinh gọn, chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Kết

Những góc khuất đến từ thương hiệu tủ bếp Mobalpa có vô vàn dáng vẻ, kiểu cách: lộng lẫy có, tiết chế có, tinh gọn có, mộc mạc có, với nhiều ý tưởng độc đáo: đường cong mềm mại, cắt xẻ độc đáo, nghiêng 45 độ mới lại. Dù là với phong cách và ý tưởng nào, Mobalpa cũng đã làm rất tốt vai trò của mình: thiết kế và thi công tủ bếp cao cấp, với sự chỉn chu và hoàn hảo tuyệt đối. Như một lẽ tất nhiên, lần thứ ba liên tiếp, Mobalpa được tạp chí Pháp “The Capital” vinh danh là thương hiệu tốt nhất trong hạng mục thiết kế nội thất năm 2018.

>> Xem thêm: Mobalpa- thương hiệu nội thất tốt nhất năm 2018

Recent Posts

Procedures and terms when choosing warehouse space for lease in Vietnam

When looking for a warehouse space for lease in Vietnam, the first thing to do…

2 days ago

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

1 month ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

1 month ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

2 months ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

2 months ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

2 months ago