Ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại cho phòng khách cực kỳ đơn giản

Một phòng khách hiện đại là một trong những yếu tố hàng đầu mà nhiều người đang hướng đến. Phòng khách của gia đình bạn chắc hẳn sẻ không thể thiếu ghế sofa, thảm chân, bàn cafe, tủ kê tivi,…và các mẫu nội thất trang trí khác. Nhưng vấn đề là làm sao để có lựa kết hợp chúng một cách hài hòa và phù hợp nhất với không gian sống hiện đại của bạn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về những mẹo thiết kế nội thất hiện đại cho phòng khách nhé!

Thiết kế không gian phòng khách hiện đại

Lựa chọn một chiếc sofa màu xám ghi, hay kem cho gian phòng hiện đại

Màu ghi, xám được xem là biểu trưng cho phong cách thiết kế hiện đại. Do đây là màu trung tính có tác dụng làm không gian phòng trở nên rộng rải nên nó thường được áp dụng nhiều tại ngôi nhà của gia chủ. Hơn nữa nếu chọn sofa màu xám bạn hoàn toàn rất dễ dàng để có thể kếp hợp với các màu sắc của nội thất khác trong ngôi nhà mà không lo bị “lạt quẻ”.

Thêm thảm sọc đen / trắng

Một tấm thảm sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng khi nó kết hợp với các yếu tố trang trí của bạn thay vì là tâm điểm. Màu đen kết hợp với trắng chưa bao giờ là lỗi thời và nó luôn là  lựa chọn hàng đầu để mang đến một cái nhìn thiết kế hiện đại. Nếu không gian bóng bẩy của bạn có thể sử dụng các loại thảm dệt, một tấm thảm lông với thiết kế đơn giản để tạo điểm nhấn.

Bàn cà phê và những chiếc bàn phụ với thiết kế ấn tượng

Trang trí  bàn bên hoặc bàn cà phê là cơ hội hoàn hảo để kết hợp các yếu tố thủy tinh và kim loại vào phòng khách của bạn. Bàn mặt kính với chân đế bằng crôm hoặc thép không gỉ trông sạch sẽ, sắc nét phản ánh sự mát mẻ và phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Các tác phẩm nghệ thuật treo tường trừu tượng

Khi nói đến trang trí tường hiện đại, mọi thứ thường đơn giản và sử dụng ít các mảng đồ trang trí. Nên lựa chọn cho phòng khách một hoặc hai mảnh phụ kiện để giữ mọi thứ không quá bừa bộn nhưng vẫn đủ tinh tế. Nếu bạn quyết định sử dụng một gam màu chính để thu hút sự chú ý, đặc biệt là các bức tranh nghệ thuật treo tường là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn màu sắc vào không gian của bạn.

Các món đồ nội thấtcho không gian phòng khách hiện đại

Tủ kê tivi

Hướng đến thiết kế tinh giản và mộc mạc nên tủ kê ti vi Century được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của bạn. Mặc dù thiết kế giản dị nhưng chắc rằng Century mang lại vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng khách của bạn nhờ vào chất liệu gỗ tự nhiên. Ccác thiết kế ngăn tủ được chia thành nhiều ngăn khác nhau với không gian chứa đủ rộng để chứa các vật dụng cần thiết.

Bàn trà Brand

Mẫu bàn Brand như thổi một luồn gió mới vào không gian sống của gia chủ bởi thiết kế vô cùng hiện đại và gây ấn tượng với chất liệu bằng kính. Phần chân đến không được thiết kế kiểu chân trụ truyền thống mà 4 bàn được nói lại với nhau bởi 4 đường thẳng, tạo nên một sự phá cách vô cùng độc đáo cho Brand. Bên cạnh sự kết hợp giữa chân đế kim loại với mặt bàn kính thì bàn trà Brand cũng được ra thêm một sự lựa chọn mới đó là chất liệu đá cẩm thạch.

Bàn trà Tipton

Thiết kế hài hòa từ kim và kính, bàn trà Tipton thể hiện được nét thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Điểm cộng đến từ phần kệ bên dưới mặt bàn, nên Tipton giúp gia chủ có thêm được nhiều không gian để đồ đạc, thức uống, rất phù hợp với những gian phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Chỉ cần linh động và lựa chọn được các mẫu đồ nội thất cũng như trang trí phù hợp là có thể biến không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Đừng quên liên hệ với Aconcept để nhận thêm những tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu.

Recent Posts

Nắm vững cách tính lãi suất vay mua ô tô để tối ưu chi phí hiệu quả

Việc mua ô tô thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nhiều người…

1 month ago

Những điều cần biết khi vay mua ô tô cũ trả góp

Việc mua xe là một quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến…

1 month ago

Investing in success: Reasons for choosing factory office for rent in Vietnam makes sense

The factory office holds a pivotal role in the realm of manufacturing and business operations,…

2 months ago

Factory office for rent in Vietnam: Find the perfect workspace

Vietnam's rapidly expanding industrial sector has created an array of prospects for businesses seeking to…

2 months ago

1Hub Data Center: Trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc lưu trữ và quản lý dữ…

2 months ago

Mô hình Hybrid Working: Lợi ích và thách thức

Mô hình Hybrid Working là một mô hình làm việc linh hoạt, cho phép nhân…

2 months ago