Nội thất - Ngoại thất

Cách kết hợp đèn trang trí cho trần thạch cao lung linh


Trần thạch cao và đèn trang trí là bộ đôi hoàn hảo được sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất hiện đại nhằm làm tăng cường thêm tính thẩm mỹ. Sự kết hợp của 2 đối tượng này đem đến sự tương hỗ quan trọng. Trần thạch cao sẽ nhàm chán nến không có đèn chiếu sáng và ngược lại đèn sẽ trở nên lung linh hơn nếu được lắp đặt trên trần thạch cao. Cùng AConcept khám phá ngay những gợi ý kết hợp thú vị dưới đây của đèn và trần thạch cao nhé.

Những mẫu đèn phù hợp với từng loại trần thạch cao

Với sự phát triển vượt bậc về kỹ thuật sản xuất cũng như nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng cao, các mẫu đèn dùng để trang trí đang được phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng như: đèn chùm, đèn led downlight, đèn hắt sáng,… Tuy vậy, với mỗi loại trần thạch cao bạn nên sử dụng một loại đèn phù hợp. Cách kết hợp hài hòa, chắc chắn và đúng theo tinh thần thiết kế giữa đèn và trần thạch coa sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Đèn cho trần thạch cao giật cấp

Các không gian nhà rộng thường thiết kế trần thạch cao giật cấp để tạo hiệu ứng ánh sáng và giá trị thẩm mỹ theo tính năng mở. Với loại trần thạch cao này, bạn nên lựa chọn các mẫu đèn chùm trang trí.

đèn trang trí cho trần thạch cao giật cấp

Thiết kế nhiều kích thước của đèn chùm sẽ giúp cho việc lựa chọn các sản phẩm diễn ra đa dạng hơn. Việc của bạn là lựa chọn những chiếc đèn có kích thước hài hòa, cân đối với diện tích căn phòng cũng như diện tích làm trần thạch cao.

Loại trần thạch cao giật cấp này cũng có thể sử dụng thêm mẫu đèn hắt sáng làm vật trang trí hợp lý. Chúng sẽ giúp tạo ra những luồng ánh sáng lạ mắt, hiệu ứng hắt sáng độc đáo đem đến cảm giác thư giãn hơn cho căn nhà của bạn.

Đèn cho trần phẳng

Trần thạch cao phẳng là một bài toán đơn giản cho các chuyên gia thiết kế nội thất hiện đại nhờ tính đơn giản và đa dụng. Với xu hướng đó, các mẫu đèn dùng để trang trí cũng có sự lựa chọn đa dạng hơn như đèn led, đèn chùm ốp, đèn chùm thả.

Trong trường hợp bạn muốn một không gian sống đơn giản thì đèn led downlight là sựa lựa chọn phù hợp nhất. Ngược lại, nếu muốn tạo ra một không gian độc đáo, có điểm nhấn về mặt ánh sáng thì  bạn nên lắp các loại đèn chùm thả hoặc đèn chùm ốp tường lên những tấm trần phẳng. Sự lộng lẫy của đèn kết hợp với sự tối giản của trần phẳng sẽ đem đến cảm giác cân bằng và tinh tế hơn cho không gian nội thất.

Đèn cho trần thạch cao thả

Trần thạch cao thả là loại trần cực kỳ kén đèn trang trí. Sự lựa chọn duy nhất cho loại trần thạch cao này là loại đèn downlight. Các loại đèn dùng để trang trí cho trần thạch cao này có nhiệm vụ chính là cung cấp nguồn ánh sáng đủ cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn có thể biến tấu loại đèn này bằng cách lắp đặt đan xen khéo léo những chiếc đèn đơn lẻ để tạo hiệu ứng ánh sáng thêm phần thẩm mỹ.

đèn trang trí thả cho trần thạch cao

Những mẫu đèn trần trang trí bán chạy nhất tại AConcept

Đèn trần trang trí Benjamin

Thiết kế chóp nón thả độc đáo đem đến hiệu ứng ánh sáng vùng cho trần thạch cao. Với loại đèn chiếu sáng này, trần thạch cao của gia đình sẽ chỉ được chiếu sáng một phần để tạo ra cảm giác sáng tối đan xen. Nước sơn xám mờ phủ trên bề mặt chao đèn là điểm nhấn quan trọng về mặt thi giác, đặc biệt là với những không gian nhà sơn tường màu sáng như trắng, be.

đèn trang trí benjamin

Đèn trần trang trí Snowbell

Các gia chủ yêu thích sự phá cách thường tìm đến mẫu đèn trang trí của AConcept. Hình dáng như quả bầu với các rãnh kẻ đều đặn đem đến hiệu ứng ánh sáng hiếm có mẫu đèn nào có được. Được làm từ chất liệu sứ độc đáo và gam màu trắng tinh tế. Mẫu đèn Snowbell đặc biệt phù hợp với các không gian nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển.

Quả thực không sai khi nói rằng các mẫu đèn dùng để trang trí trần thạch cao làm tôn thêm tính thẩm mỹ cho mọi tấm trần thạch cao. Nếu còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị mua sắm đèn trần trang trí độc đáo cũng như các sản phẩm nội thất uy tín khác hãy liên hệ ngay với AConcetp- đơn vị phân phối nội thất uy tín để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm tốt nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi trên website để cập nhật thêm những sản phẩm nội thất đang dẫn đầu xu hướng nhé.

Nội thất - Ngoại thất
Tiêu chuẩn chọn lựa công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín
Nội thất - Ngoại thất
Mộc mạc, hiện đại với nhà Tiny cho người cao
Nội thất - Ngoại thất
Chiêm ngưỡng những mẫu nội thất hiện đại dành cho phòng ngủ